Categories: Xe

Mách bạn 5 mẫu xe hơi đa dụng đáng tham khảo và đáng mua dành cho bạn

Những mẫu xe SUV hay còn được gọi là xe hơi đa dụng hiện là 1 mẫu xe rất hot, được nhiều người yêu thích và sử dụng. Bởi vẻ ngoài thu hút, tiện nghi hiện đại, nội thất sang trọng cùng sự tiện lợi, mẫu xe này đã thu hút nhiều khách hàng. Hãy cùng bài viết sau khám phá 5 mẫu xe hơi phân khúc này đáng sở hữu nhất nhé.

TOYOTA FORTUNER

Đây có thể nói là ông vua SUV 7 chỗ gầm cao tại Việt Nam. Doanh số của mẫu xe này có thể sánh ngang với tất cả các đối thủ khác trong một vài thời điểm. Đây là một chiếc xe rất thiết thực, có thể sử dụng cho kinh doanh dịch vụ hay phục vụ gia đình. 

Ông vua trong phân khúc xe hơi đa dụng

Chiếc xe này được thiết kế tinh xảo, hiện đại và bắt mắt, cùng với đó là thương hiệu nổi tiếng và khả năng chi trả cao. Toyota Fortuner có nhiều phiên bản, trong đó bản máy xăng cao cấp nhất có giá bán 1.354 tỷ đồng.

FORD EVEREST

bùng nổ phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam năm 2018, chiếc xe Ford Everest gầm cao đột phá, tiên phong sử dụng hệ thống dẫn động hai cầu thông minh có thể điều chỉnh theo các địa hình khác nhau. Mẫu SUV Ford Everest được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được trang bị nhiều tiện nghi, đặc biệt là hệ thống SYNC 3. 

Cốp xe trang bị chế độ rảnh tay, có chức năng đỗ xe song song tự động. Tại Việt Nam, Ford Everest và Toyota Fortuner là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc 7 chỗ thị trường. Ford lấy năm 2021 làm chiến lược tung ra 5 phiên bản Everest, sẽ trở thành đối thủ khó chịu của nhà sản xuất Nhật Bản là Toyota. 

NISSAN TERRA

Mẫu SUV 7 chỗ Nissan ra mắt năm 2018 sở hữu khung gầm và hàng loạt chức năng tiện lợi như dòng Nissan Navara. Mẫu xe Nissan Terra gầm cao gia nhập phân khúc xe 7 chỗ với mức giá rất cạnh tranh, ngay phiên bản cao cấp nhất còn được trang bị camera 360 độ, đây là một trong những tiện ích nổi bật nhất trong phân khúc SUV.

NISSAN TERRA là mẫu xe đáng sở hữu 

Nếu đánh giá Nissan Terra từ ngoại hình, có thể chắc chắn rằng đây là một mẫu SUV thực sự đáng sở hữu tại thị trường Việt Nam. Kiểu dáng thời trang phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay kết hợp với giá cả phải chăng. Nissan Terra không chỉ có khả năng di chuyển linh hoạt trong đô thị mà còn có khả năng off-road mạnh mẽ, Từ đó mà người tiêu dùng có thể chinh phục được những cung đường khó với trải nghiệm tốc độ thú vị trong khuôn khổ của sự an toàn. 

LAND ROVER RANGE ROVER

 Khả năng off-road cực đỉnh của Range Rover đã trở thành một cái tên mà ai cũng muốn có được. Xe chính thức được bày bán tại Việt Nam với nhiều phiên bản, trong đó phiên bản LWB với trục cơ sở dài là một trong những phiên bản được giới thượng lưu ưa chuộng. Land Rover Range Rover được định giá khá cao,  phiên bản thấp nhất trên 7 tỷ đồng. Đặc biệt phiên bản Range Rover SVAutobiography LWB là một trong những niềm ao ước của rất nhiều người

Chiếc xe này có khả năng nâng gầm xe từ 220 đến 297mm, xe có thể lội nước lên đến 800 mm. Ở phiên bản cao cấp nhất, Range Rover sở hữu khối động cơ V8 dung tích 5L cho công suất cực đại 550 mã lực.

MITSUBISHI PAJERO

Pajero là một trong số ít mẫu SUV chinh phục thành công giải đua khắc nghiệt nhất thế giới Pokemon Dakar Rally. Khả năng offroad đỉnh cao của mẫu SUV Mitsubishi là không cần bàn cãi, xe được phân phối tại Việt Nam có 7 chỗ ngồi cùng các trang bị hỗ trợ hiện đại. 

MITSUBISHI PAJERO cũng rất thu hút

Pajero SUV có khoảng sáng gầm 218 mm, kích thước dài x rộng x cao: 4.785 x 1.815 x 1.805 mm, chiều dài cơ sở 2.800 mm. Xe sở hữu khối động cơ xăng MIVEC V6 3.0 lít có thể đạt công suất 220 mã lực tại 6.250 vòng/phút.

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích cùng với đó có thể mang đến cho bạn những sự lựa chọn phù hợp. Và hy vọng bạn có thể tìm được 1 mẫu xe tuyệt vời nhất cho bản thân.

 

 

 

 

Recent Posts

Tại sao VAS là một trong những trường quốc tế quận 10 đáng để học?

Bạn đang tìm kiếm cho các bé một ngôi trường quốc tế quận 10 với nền tảng giáo dục chất…

5 hours ago

Top 3 cách phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non là một trong những kỹ năng quan trọng cần mà các ba…

1 week ago

Tìm hiểu học phí trường mầm non quốc tế Việt Úc (VAS)

Trong quá trình chọn lựa trường mầm non cho con, một trong những yếu tố quan trọng mà các bậc…

3 weeks ago

Học phí trường quốc tế – mở ra cơ hội học tập đẳng cấp

Việc lựa chọn một trường quốc tế cho trẻ là một quyết định quan trọng của bất kỳ bậc phụ…

4 weeks ago

Nuôi dưỡng đam mê cho thế hệ tương lai tại quận 10

Việc nuôi dưỡng đam mê cho trẻ em là một trong những yếu tố quan trọng trong việc phát triển…

1 month ago

Phân tích hành vi người tiêu dùng và tạo chiến lược marketing hiệu quả

Trong thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay, việc hiểu rõ hành vi của người tiêu dùng…

2 months ago