Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng online trên điện thoại

Làm tài khoản ngân hàng là một thủ tục mà đa số các ngân hàng hiện nay yêu cầu bạn tới trực tiếp chi nhánh để thực hiện. Tuy nhiên, với ngân hàng số TNEX, bạn hoàn toàn có thể tự chủ động tạo tài khoản ngay tại nhà thông qua điện thoại smartphone. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng online cực kỳ tiện lợi của TNEX. Mời bạn cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về TNEX

Đây là một ứng dụng ngân hàng thuần số ra đời năm 2020 và hoạt động trên thị trường Việt Nam. Ứng dụng này cung cấp dịch vụ ở hai mảng tài chính và phi tài chính. Đến với TNEX, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đa dạng, tính năng hiện đại, thông minh cùng các thuận ích sống hữu ích dành riêng cho người Việt.

Ngân hàng nào miễn phí dịch vụ?

TNEX là một app hoạt động trên smartphone hệ điều hành Android và iOS. Tất cả mọi hoạt động, thủ tục,… của ngân hàng truyền thống đều được TNEX số hóa hoàn toàn. Bạn chỉ cần mở app lên là có thể thực hiện hoạt động liên quan tới dịch vụ ngân hàng mọi lúc mọi nơi. 

Dù là cái tên khá mới trong lĩnh vực ngân hàng ở nước ta, tuy nhiên TNEX đang ngày càng được người dùng yêu thích, tin tưởng lựa chọn. Sau hơn hai năm hoạt động, TNEX thành công thu về hàng triệu lượt người dùng và từng bước khẳng định uy tín cũng như vị thế của mình trên thị trường.

TNEX có gì nổi bật thu hút khách hàng?

TNEX mang đến cho người dùng dịch vụ tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Sau đây là những điểm nổi bật của ứng dụng này, mời bạn tìm hiểu ngay nhé.

TNEX hỗ trợ khách hàng tạo tài khoản ngân hàng online không mất phí. Chỉ bằng những bước đơn giản, bạn sẽ tạo thành công tài khoản người dùng trên app TNEX và hoàn toàn miễn phí. 

TNEX miễn phí 100% dịch vụ ngân hàng cho bạn. Nếu những ngân hàng khác thu các khoản phí như phí rút tiền, phí chuyển tiền, phí thường niên, phí quản lý và duy trì tài khoản thì TNEX miễn phí hoàn toàn. Đảm bảo khi sử dụng ngân hàng số này, bạn sẽ không tốn một khoản phí nào liên quan tới dịch vụ tài chính. Đây là một trong những ưu thế lớn của TNEX giúp khách hàng tiết kiệm túi tiền.

Những lợi ích dành cho bạn khi sử dụng TNEX

Nếu những ngân hàng khác yêu cầu bạn tới trực tiếp chi nhánh để làm thẻ ATM thì với TNEX bạn có thể tự chủ động tạo và quản lý thẻ ngay trên app cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể làm thẻ thanh toán nội địa TNEX online miễn phí thông qua ứng dụng chỉ bằng những bước đơn giản. Thẻ sẽ được hoàn thành nhanh chóng và giao tận nhà cho bạn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tự chủ động quản lý thẻ ATM bằng các tính năng như tạo mới thẻ, khóa thẻ hoặc báo mất thẻ trên app TNEX.

Một điểm nổi bật khác được khách hàng đánh giá cao là công nghệ không chạm giúp các giao dịch thanh toán, chuyển tiền được thực hiện nhanh chóng mà không cần quẹt thẻ và nhập mã PIN. Công nghệ này đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối cho bạn khi sử dụng.

Bên cạnh các tính năng thuộc mảng tài chính, TNEX còn cung cấp các thuận ích sống vô cùng tiện lợi, hữu dụng giúp cuộc sống của bạn trở nên đơn giản và thông minh hơn. Khám phá ngay trên app TNEX bạn nhé.

Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng số TNEX trên điện thoại

Để đăng ký mở tài khoản người dùng chuẩn eKYC trên app TNEX, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tải app về máy và chọn mục mở tài khoản.

Bước 2: Nhập các thông tin số điện thoại, email và mật khẩu truy cập.

Bước 3: Chụp ảnh mặt trước và sau CMND/CCCD.

Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng TNEX 

Bước 4: Chụp ảnh nhận diện khuôn mặt và làm theo hướng dẫn.

Bước 5: Xác nhận thông tin và nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại bạn đã đăng ký ở bước 2.

Như vậy, với những bước đơn giản trên, bạn đã thành công tạo tài khoản ngân hàng online không mất phí. Bạn có thể đọc thêm những lưu ý cần nhớ khi mở tài khoản ngân hàng online tại đây.

Hy vọng những chia sẻ về TNEX và hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng này sẽ hữu ích cho bạn. Cám ơn bạn đã theo dõi.

 

Recent Posts

Tại sao VAS là một trong những trường quốc tế quận 10 đáng để học?

Bạn đang tìm kiếm cho các bé một ngôi trường quốc tế quận 10 với nền tảng giáo dục chất…

6 days ago

Top 3 cách phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non

Phát triển ngôn ngữ cho trẻ mầm non là một trong những kỹ năng quan trọng cần mà các ba…

2 weeks ago

Tìm hiểu học phí trường mầm non quốc tế Việt Úc (VAS)

Trong quá trình chọn lựa trường mầm non cho con, một trong những yếu tố quan trọng mà các bậc…

4 weeks ago

Học phí trường quốc tế – mở ra cơ hội học tập đẳng cấp

Việc lựa chọn một trường quốc tế cho trẻ là một quyết định quan trọng của bất kỳ bậc phụ…

1 month ago

Nuôi dưỡng đam mê cho thế hệ tương lai tại quận 10

Việc nuôi dưỡng đam mê cho trẻ em là một trong những yếu tố quan trọng trong việc phát triển…

1 month ago

Phân tích hành vi người tiêu dùng và tạo chiến lược marketing hiệu quả

Trong thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt hiện nay, việc hiểu rõ hành vi của người tiêu dùng…

2 months ago